Jump to content
ngocanh114

Meat in the pit

Recommended Posts

 

5 truyện ngôn tình sắc hấp dẫn

 

Thể loại truyện sắc luôn hấp dẫn bạn đọc một cách khó cưỡng. Cùng theo dõi 5 truyện ngôn tình sắc dưới đây để xem liệu bạn có cảm thấy hứng thú không nhé.

Ông xã sắc lang anh đừng hư quá - Phong Phiêu Tuyết
 
9XEk8qm.png
 
Ông xã sắc lang anh đừng hư quá

Cô lấy anh chỉ vì hai người là đồng bệnh tương lân. Tình yêu năm năm đổi lại là sự phản bội và đớn đau. Sổ đăng ký kết hôn là liều thuốc chữa vết thương của những con người cùng gặp chuyện đau lòng. Đây là quyết định đúng hay sai khi trái tim gục ngã. Tưởng người đàn ông mình lấy về là cừu non, xem ra cô bị lừa rồi. Dưới vỏ bọc vô hại và hiền lành ấy là một người đàn ông ranh mãnh và bá đạo. Chỉ khi bị đè dưới thân, cô mới nhận ra anh mới là sói đội lốt cừu.

Liệu Chu Duệ Trạch đã âm mưu gì với Hà Quyên Tử. Ban đầu anh tự nhận mình là người đồng tính nha, không có hứng thú với đàn bà, sao lại lấy cô về làm vợ. Thật là khúc mắc và khó hiểu phải không, hãy tìm đọc để khám phá câu chuyện sói già lừa gạt cừu non nhé.

Cùng đọc tại truyện full để cảm nhận 1 Ông xã sắc lang anh đừng hư quá sâu sắc.

Một đêm mê loạn đại ca xã hội đen đừng tới đây - Chân Huyến Lệ

Chàng là lão đại Hoắc Phi Đoạt 26 tuổi, nàng là xử nữ Ngũ Y Y. Một người bề ngoài lạnh lùng vô cảm nhưng ẩn giấu trái tim yêu thương mãnh liệt. Một người là cô bé nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng trái tim mạnh mẽ và khắc nghiệt. Vì mất mẹ, từ một đứa trẻ hồn nhiên, vô tư, Y Y biến thành con người lạnh lùng và cứng rắn. Chính sự rực lửa như con nhím ấy đã làm tan chảy sự vô cảm của lão đại. Chàng và nàng cuốn vào cuộc tình, khi mà Phi Đạt chưa xác định được tâm tư của mình, còn Y Y không dám hy vọng, tin tưởng. Yêu nhau nồng cháy rồi lạnh nhạt với nhau. Sự ấm áp của cô khiến anh ngày càng lún sâu vào bể tình. Sự ngang tàn, trẻ con của anh làm lòng cô tan chảy. Cứ thế, hai người cứ chiếm lĩnh cả tâm hồn và thể xác của nhau.

Dụ tình – Lời mời của boss thần bí - Ân Tầm

Cô – Lạc Tranh, nữ luật sư trẻ có quá khứ phức tạp ở Hồng Kông. Anh - Louis Thương Nghiêu, thuộc dòng dõi vương thất ở Pháp. Hai con người ở hai tầng lớp, hai đất nước tưởng chừng như không thể gặp nhau. Cô có người bạn trai, người ân nhân của mình. Anh có thế giới thượng lưu của anh. Vì để trả thù cho em trai, anh tiếp cận cô, người vô tình gây nên vụ tai nạn. Vì bạn trai ham danh lợi, cô bị bán rẻ cho người đàn ông khác. Hai con người xa lạ bị đẩy đến gần nhau.

Vì trả thù, anh ân cần, ngọt ngào với cô. Đến khi phát hiện ra bí mật anh giấu kín, cô sẽ có cảm nhận gì? Đau đớn hay thấu hiểu, người đàn ông sủng cô đến tận trời, nói những lời yêu thương có cánh với cô lại không thật lòng. Liệu cô có nên tin vào sự sủng nịnh của anh. Tình yêu liệu có tồn tại giữa cô và anh?

Truyện Ái phi tuyệt sắc của Thần bí vương gia - Đạm Nguyệt Tân Lương
 
4qbm8EB.jpg
 
Ái phi tuyệt sắc của Thần bí vương gia

Nàng là công chúa Tịch Nhan dung mạo tuyệt trần, khuynh đảo chúng sinh. Tương truyền, nàng quyến rũ cả phụ thân, làm mẫu thân tuyệt vọng tự sát. Bị Thánh thượng ban chỉ làm hòa thân công chúa, nàng trở thành vật tranh giành của các hoàng tử. Đêm trước ngày ban hôn, trận hỏa hoạn vô tình biến nàng thành kẻ xấu xí. Nhan sắc không còn, những tưởng bị vứt bỏ không ai quan tâm. Ấy vậy mà sao vẫn có kẻ muốn lấy nàng? Nàng trở thành xú phi của Tàn vương bị tàn phế. Ngày đại hôn, tân nương mang khăn đen che mặt, tân lang ngồi xe lăn ra đón khách. Nhưng ai ngờ, vị Thất hoàng tử ấy lại tuấn mỹ và thâm sâu đến vậy. Liệu bí mật của hai người có được vén màn? Mời bạn đọc theo dõi chuyện tình sắc giữa hoàng tử phế và công chúa vô diệm phi nhé.

Yêu hận triền miên - Thịnh Hạ Thái Vi

Yêu và hận đan xen đau khổ và dằn vặt đến nhường nào? Cô - Lăng Nhược Tuyết, vì thay anh trai chuộc tội, đã ký vào khế ước của anh. Cô là của anh, cả thân thể và tâm hồn. Anh bá đạo, chiếm đoạt cô mạnh mẽ. Mà cô, không dám phản kháng, cũng không có sức để chống đối. Cô càng lùi, anh càng tiến. Anh hận cô đến mức nào mà bức cô đến cực hạn. Cô vì chuộc tội chỉ có thể nhịn, mà cô chịu đựng được đến đâu. Cô cho rằng một viên đạn sẽ kết thúc ác mộng giữa anh và cô. Nhưng không, người đàn ông tên Lương Úy Lâm ấy vẫn bám lấy cô. Lần này cô đã thay đổi, anh cũng khác, liệu hai người có bắt đầu lại từ đầu?

Bằng sự khéo léo xây dựng tình huống và tính cách nhân vật, câu chuyện yêu và hận hiện lên nhẹ nhàng và sâu lắng. Cứ thế bạn đọc cứ day dứt và khó quên về mối tình đầy khổ đau nhưng cũng ngọt ngào này.

Truyện ngôn tình sắc mang đến cho bạn đọc những đam mê và bí mật đan xen. Hãy cùng tìm đọc 5 tác phẩm hấp dẫn trên để khám phá thế giới tình sắc lôi cuốn và thú vị tại Truyện sắc truyện 18+ trên Mstory
  • Like 3
  • Confused 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tell us where it's at and will be there in the morning. Good eats

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 hours ago, muledeerarea33? said:

I bumped my original to top. Weird

FCBCEECC-5C54-4A84-A6BC-CB354C269B85.png

And neither one of you jerks could be bothered to take a picture of it?!?!   Sheesh.

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×